Đặc điểm máy sấy khô tay:

Máy sấy tay ngày nay đã khá quen thuộc với mọi người bởi nó đang được sử dụng rất rộng rãi tại các nơi công cộng, nhà vệ sinh, các trung tâm thương mại, đặc biệt trong các hộ gia đình.

Để phòng chống dịch bệnh, việc rửa tay sau khi đi vệ sinh cực kỳ quan trọng. Tuy nhiên, đôi tay ướt có khiến cho bạn khó chịu? Lúc này, 1 chiếc máy sấy tay sẽ giải quyết mọi vấn đề.

Máy sấy khô tay SK-200I với công nghệ sấy tay tự động Hàn Quốc, mới nhất, chất lượng nhất, an toàn về điện đối với người sử dụng sẽ là 1 trong những lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Cảm biến hồng ngoại siêu nhạy

Hoạt động chính bằng cảm biến tia hồng ngoại, khi người sử dụng đưa tay vào vùng cảm biến, thiết bị sẽ tự động sấy và làm khô tay một cách nhanh chóng, sau đó, tự động ngắt khi người dùng đưa tay ra.

Thời gian sấy khô nhanh chóng

Công nghệ sấy siêu tốc với luồng gió áp suất cao và nhiệt độ hợp lý giúp rút ngắn thời gian sấy khô gấp 4 – 5 lần so với các dòng máy sấy tay thông thường.

Bền bỉ, tiện lợi

Máy sấy tay SK – 200i được sản xuất hoàn toàn theo công nghệ tiêu chuẩn của Hàn Quốc. Máy hoạt động với công suất tối đa 1.700W, chất liệu nhựa siêu bền giúp tăng tuổi thọ sản phẩm lâu dài. Chỉ với một chi phí nhỏ bỏ ra ban đầu, bạn đã có thể sở hữu 1 thiết bị công nghệ siêu tiện lợi cho bản thân cũng như gia đình.

Thông số kỹ thuật:

Model : SK-200I
Kích thước (mm) : 240 x 495 x 168
Công suất (W) :1700
Điện áp ( V/Hz) : 220/60
Xuất xứ : Sunkyung – Korean